Tăng dai 6202

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2022

Hạt vệ Sinh Máy Cecn100 Salee Colour

Written By Vật liệu xây dựng 6C on Thứ Tư, 2 tháng 11, 2022 | 19:19

Hạt vệ Sinh Máy Cecn100 Salee Colour THÁI LAN.

 Mỗi khi cần vệ sinh máy hay khi máy đang bảo trì hãy nhớ đến CECN100.  Không trộn chung với nguyên liệu khác, chỉ dùng CECN100 vệ sinh sạch tất cả các chất dơ hay chất oxi hóa bám trong các máy nhựa lâu ngày mà nếu dùng các hạt nhựa thông thường sẽ không thể làm sạch được. Hay muốn bảo quản trục vít của máy không bị oxi hóa khi máy đang ngưng không đang sử dụng, hãy giữ lượng nguyên liệu CECN100 đã nóng chảy trong khoang trục vít cho đến khi mở máy chạy lại thì đùn hết nguyên liệu CECN100 ra và bắt đầu cho máy chạy lại bình thường.

Một lượng CECN100 có thể sử dụng làm vệ sinh máy nhiều lần khác nhau.  Vì vậy khi dùng xong, băm nhỏ nguyên liệu đã dùng để dùng cho những lần vệ sinh sau.  Chỉ bỏ đi khi đã thấy nguyên liệu quá dơ.

Cách dùng đơn giản như sau:

*Đẩy hết lượng nhựa đang sử dụng ra khỏi khoang chứa trục vít máy.

*Cài đặt nhiệt độ máy theo nhiệt đang chạy cho nguyên liệu nhựa trước khi cần làm vệ sinh. Nhiệt độ thông thường trong khoảng 180 độ C – 240 độ C

*Đổ 1 lượng CECN100 vào phễu nhựa.  Sau đó cho lượng nguyên liệu CECN100 nóng chảy đầy khoang chứa trục vít và chảy ra tới miệng khuôn. Sau đó, cho trục vít ngưng chạy và giữ nguyên liệu trong khoang trong khoảng 5-10 phút.



*Sau đó mở lại cho trục vít chạy để đẩy lượng nguyên liệu CECN100 ra khỏi miệng khuôn.
*Nếu muốn làm sạch máy thêm lần nữa, tiếp tục thực hiện theo quy trình trên.
Với quy trình vê sinh máy theo cách trên, thời gian tối đa sẽ không vượt quá 30-40 phút và máy móc được làm sạch hoàn toàn. 
Tẩy đốm đen,cecn100 hợp chất giữa nhựa gốc và một số hợp chất tẩy rửa
Tác dụng nhanh chóng và dễ sử dụng
Khoảng nhiệt độ sử dụng rộng từ 160 – 420 độ C phù hợp nhiều loại ứng dụng
An toàn và hiệu quả cao khi chạy ở nhiệt độ cao cũng như phù hợp với hầu hết các loại máy móc.
Giảm thiểu nhiều loại lãng phí nhờ đó tăng lợi nhuận.

Đăng nhận xét